Yamaha Exciter xuất hiện ở thị trường Việt Nam cách đây 13 năm, ban đầu mang động cơ có phân khối 125cc. Tới năm 2006, Yamaha Exciter được nâng động cơ lên dạng phân khối 135cc, lập tức trở thành dòng xe côn tay vô đối. Ảnh chiếc Exciter 135 độ của một dân chơi Việt.
Exciter 135 với động cơ khỏe, kiểu dáng thể thao, nam tính đã khuynh đảo thị trường Việt trong thời gian dài và được mệnh danh là vua xe côn tay. Sau đó do sức ép từ các đối thủ Exciter buộc phải nâng cấp lên 150cc. Thế nhưng hiện Exciter 135 vẫn được rất nhiều thợ độ yêu thích.
Mẫu xe này dường như đã trở thành đề tài bất tận cho dân chơi xe độ. Trong ảnh chiếc Exciter 135 này đã được chủ nhân đầu tư rất tỉ mỉ.
Cách phối màu trên xe trở nên hoàn hảo với tông màu đen chủ đạo, điểm xuyết các chi tiết đồ họa hài hòa, toát lên dáng vẻ thể thao, nam tính.
Phía trước là bộ phanh đĩa hiệu Brembo, một loại phanh đua nổi tiếng, có khả năng hãm tốc vô cùng hiệu quả.
Bộ vành bánh đúc, màu đen, hòa hợp với màu bộ cánh xe.
Nhìn đối diện chiếc Exciter 135 này các dân chơi mê dòng côn tay Yamaha Exciter khó mà kìm nén được cảm xúc.
Ống xả xe cũng được độ lại với bộ pô Over.
Cận cảnh phanh đĩa trước của xe.
Phía sau cũng là bộ phanh đĩa Brembo.
Lốc máy trong suốt.
Điểm đặc biệt là xe gắn trợ lực sườn 110 mm.
Lốc nồi trong suốt nhìn rất đẹp.
Đầu ống xả sơn vòng đa màu sắc.
Tay thắng CRG bên tay lái trái.
Từng chi tiết đều được chủ xe rất trau chuốt.
Đi kèm với xe là mũ bảo hiểm sơn màu cũng rất bắt mắt.
Ngắm nhìn chiếc Exciter 135 này khiến nhiều người muốn xuống tiền hỏi mua ngay.
Yếm quây phía trước với đồ họa dạng Movistar. Bộ lốp loại IRC Racing.
Đây là một trong những mẫu xe côn tay Exciter 135 được độ rất đẹp hiện nay. Chủ nhân chiếc xe không tiết lộ chi phí quá trình độ xe. Tuy nhiên, với sự cầu kì và các đồ chơi hay như vậy, chắc chắn mẫu xe độ này không phải dạng rẻ.