Bật mí top 02 kịch bản telesale giáo dục thu hút học viên

03 lợi ích khi xây dựng kịch bản telesale giáo dục

Đọc thêm

Nâng cao chất lượng, hiệu quả bán hàng

Telesales cần đặt mình vào vị trí của KH để hiểu được nhu cầu, sở thích và thắc mắc của họ. Từ đó, telesales có thể đưa ra những câu hỏi và tình huống cần giải đáp để giúp KH tìm ra phương án giải quyết tối ưu nhất.

Đọc thêm

Thể hiện sự chuyên nghiệp

Việc xây dựng sẵn kịch bản giúp cho telesales có thể chuẩn bị trước các câu hỏi và tình huống phổ biến của khách hàng. Kịch bản cũng giúp telesales thể hiện sự chuyên nghiệp và ấn tượng. Từ đó thúc đẩy hành vi mua của khách hàng.Tham khảo: Gợi ý 04 cách chào hàng hiệu quả giúp chốt sale trong 5 phút

Đọc thêm

Nắm bắt tâm lý khách hàng

Khi đã có kịch bản được xây dựng sẵn, telesales có thể dễ dàng nắm bắt tâm lý khách hàng và linh hoạt xử lý các tình huống khác nhau.

Đọc thêm

Kịch bản telesale giáo dục cần truyền tải những thông điệp gì?

Đọc thêm

Những điểm nổi bật của khóa học

Những ưu điểm nổi bật về khóa học, chắc chắn sẽ thu hút khách hàng nhất. Vì vậy, đây là một trong những nội dung quan trọng cần có trong kịch bản telesale giáo dục.Những điểm nổi bật trong khóa học như: khóa học cam kết đầu ra chất lượng cao, chứng chỉ khi hoàn thành khóa học, học phí ưu đãi, tài liệu nội dung khóa học chất lượng,…..Từ những ưu điểm này, nhân viên telesale sẽ dễ dàng thu hút được sự quan tâm và thuyết phục mua khóa học dễ dàng hơn.

Đọc thêm

Thể hiện sự thấu hiểu khách hàng

Đặt mình vào vị trí của khách hàng để hiểu khách hàng đang gặp khó khăn như thế nào. Khi nắm được nhu cầu của khách hàng, hãy gọi và tư vấn những gì mà khách hàng đang thực sự cần. Điều này giúp tăng khả năng thuyết phục khách hàng mua sản phẩm và đạt được kết quả kinh doanh cao hơn.Tham khảo: Phễu bán hàng là gì? Đóng vai trò như thế nào trong kinh doanh?

Đọc thêm

Cung cấp thông tin liên quan các khóa học

Thông tin về khóa học là những nội dung không thể thiếu trong kịch bản telesale giáo dục. Bạn cần cung cấp đầy đủ thông tin về: Tùy vào nhu cầu và mong muốn của từng khách hàng. Bạn nên tư vấn chi tiết khóa học phù hợp nhất với khách hàng.

Đọc thêm

Cung cấp thông tin chi tiết về trung tâm giáo dục

Ngoài ra, khách hàng cũng đặc biệt quan tâm đến sự uy tín của trung tâm giáo dục. Trung tâm có uy tín không? Có đảm bảo đầu ra cho học viên hay không? Giáo viên tại trung tâm có những chứng chỉ, bằng cấp chuyên môn cần thiết không?……Những câu hỏi thắc mắc này của khách hàng cần bạn đưa ra câu trả lời đáng tin cậy.Tham khảo: Top 05 mẫu thư chào hàng ứng dụng cho từng ngành hàng

Đọc thêm

Top 2 kịch bản telesale giáo dục thu hút học viên

Đọc thêm

Mẫu kịch bản phù hợp với học viên mới

Mở đầu: Xin chào bạn, mình gọi đến cho bạn từ Trung tâm Tiếng Anh…… [Tên trung tâm]. Mình thấy bạn đang có nhu cầu cải thiện kỹ năng giao tiếp. Hiện tại, bên mình đang có chương trình khuyến mãi 50% cho những học viên đăng ký khóa hôm nay.Lắng nghe nhu ...

Đọc thêm

Mẫu kịch bản phù hợp với học viên cũ

Telesale : “Xin chào bạn….[Tên học viên], mình gọi cho bạn từ Trung tâm Tiếng Anh…..[Tên trung tâm]. Sau 2 tháng học tại trung tâm, bạn thấy trình độ tiếng anh của bản thân đã cải thiện nhiều chưa? Bạn có thể dành ít phút chia sẻ cho mình được không? Họ...

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

giaitri